Saturday 25 October 2008

Phạm Văn Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9/2009


Do lịch làm việc của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nên đám cưới, dự định tổ chức trong năm nay, của hai người đã bị lùi sang năm sau. Mới đây, đại diện của Phạm Văn Phương đã xác nhận thông tin, thân chủ của họ sẽ trở thành cô dâu vào tháng 9 năm sau...



David Gan, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Singapore và cũng là bạn thân của cô dâu Phạm Văn Phương từ chối tiết lộ ngày tháng cụ thể nhưng anh cung cấp cho giới săn tin Singapore một số điều thú vị về đám cưới trong tương lai này.

Trước đây, Phạm Văn Phương từng hóm hỉnh cho biết, cô dự định tổ chức một đám cưới hoành tráng và đáng nhớ tại Himalayas, sau khi chứng kiến đám cưới lịch sử giữa Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tại Bhutan hồi tháng 7 vừa rồi.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận tại buổi giới thiệu nước hoa Donatella Versace, tháng 10/2008

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, đây chỉ là câu nói đùa của cô dâu Phạm Văn Phương. Cặp đôi đẹp nhất Singapore muốn tổ chức một đám cưới màu trắng (tất cả khách mời và đồ vật trong đám cưới đều có màu trắng) tại khách sạn 6 sao trong nước.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định lập gia đình.

Nhà thiết kế David Gan tiết lộ với báo giới, anh đang đi lại thường xuyên giữa Singapore và New York (Mỹ) để tranh thủ chọn cho cô bạn thân Phạm Văn Phương một chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Có khả năng, Phạm Văn Phương sẽ diện váy cưới của Vera Wang còn chú rể Lý Minh Thuận sẽ diện một bộ vest trắng cổ điển.

David Gan còn cho biết, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận có dự định sinh con ngay sau đám cưới. Năm nay, Phạm Văn Phương (37 tuổi) đã nhiều lần bày tỏ mong muốn làm mẹ ngay sau khi lập gia đình. Người đẹp Singapore từng gây sốc khi tiết lộ cô dự định sinh khoảng 9-12 con nếu có thể.

Phạm Văn Phương sẽ diện váy cưới của Vera Wang

Phạm Văn Phương mong muốn sẽ sinh thật nhiều con sau khi lập gia đình



Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

1 comments: on "Phạm Văn Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9/2009"

Unknown said...

Cô này cũng xinh đấy chứ nhỉ

Công Lợi – Quay phim
------------------------------------------------
Quay phim phóng sự Đám Hỏi
Quay phim phong su Dam Hoi

Post a Comment